Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Lựa chọn địa điểm khám chữa bệnh về hậu môn tốt nhất?


Do tỷ lệ mắc các bệnh lý về hậu môn trực tràng ngày nay quá cao nên xuất hiện rất nhiều cơ sở y tế và phòng khám điều trị bệnh, nhưng chất lượng và hiệu quả thì chưa được kiểm chứng. Vậy làm sao chọn được 1 cơ sở tốt để bệnh nhân an tâm khi đến chữa trị bệnh?

Khái quát một số bệnh về hậu môn trực tràng:

  • Bệnh trĩ: còn gọi là bệnh lòi dom, căn bệnh đứng đầu về bệnh hậu môn. Dấu hiệu nhận biết là đi đại tiện ra máu, đau rát và có khối thịt dư lòi ra ngoài hậu môn.
  • Bệnh rò hậu môn: còn gọi là mạch lươn, đứng thứ 2 sau bệnh trĩ. Dấu hiệu là xung quanh hậu môn xuất hiện các vết rò, có chảy mủ.
  • Bệnh áp xe hậu môn: là giai đoạn đầu của bệnh rò hậu môn. Xung quanh hậu môn xuất hiện các khối mụn nhọt.
  • Bệnh nứt kẽ hậu môn: do bị táo bón lâu ngày khiến phân to và cứng, khi đi cầu phân làm trầy xước thành hậu môn tạo thành các vết nứt khiến bệnh nhân lúc nào cũng đau rát và chảy máu.



Các yếu tố để lựa chọn nơi chữa bệnh hậu môn tốt nhất:

  • Phòng khám hoặc cơ sở điều trị phải chuyên về bệnh hậu môn trực tràng. Chính tại nơi đây mới có được đội ngũ bác sĩ giàu năm kinh nghiệm, có chuyên môn cao.
  • Trang thiết bị y tế hiện đại, sạch sẽ nhằm giúp cho  bác sĩ có được kết quả chuẩn đoán chính xác nhất và hỗ trợ  điều trị đạt hiệu quả cao.
  • Thủ tục khi đến khám chữa bệnh phải đơn giản, nhanh chóng, nhân viên y tế vui vẻ, nhiệt tình hướng dẫn bệnh nhân.
  • Yếu tố quan trọng là chi phí khám chữa bệnh. Chi phí phải được công khai rõ ràng minh bạch cho người bệnh, tránh tình trạng phát sinh các chi phí vô lý khác sau khi khám chữa bệnh.
Tại Sài Gòn, phòng khám đa khoa Hồng Phong được các bệnh nhân đánh giá là có uy tín khi tạo được sự an tâm cho khách hàng khi đến điều trị các bệnh về hậu môn trực tràng.
Với lợi thế nằm ngay trung tâm thành phố nên rất thuận tiện đi lại cho bệnh nhân ở mọi nơi. Đặc biệt là hiệu quả chữa trị khỏi bệnh của phòng khám rất cao do áp dụng phương pháp điều trị mới nhât hiện nay, phương pháp PPH và HCPT.

Video giới thiệu phòng khám đa khoa Hồng Phong - Nơi chuyên trị bệnh về hậu môn



Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét