Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Cơ sở điều trị bệnh trĩ an toàn, chi phí phù hợp

Bệnh trĩ tuy không phải bệnh nan y nhưng cũng không nên xem thường, bệnh nhân không chịu đi điều trị sớm hoặc điều trị không đúng sẽ gây ra những biến chứng khó lường ảnh hưởng đến sức khỏe nặng hơn sẽ gây ung thư.

Các biến chứng nguy hiểm của bệnh trĩ:


Tắc mạch: do bị vỡ tĩnh mạch hoặc đông máu trong lòng mạch máu làm phình to búi trĩ gây đau dữ dội cho người bệnh.


Nghẹt: khi búi trĩ hay vòng trĩ sa ra ngoài, mạch có thể bị tắc gây phù nề do đó không thể tự thụt lại vào trong lòng trực tràng được. Nếu thấy mặt ngoài của trĩ sa nghẹt là da màu xám, ở mặt trong là niêm mạc màu nâu đỏ, sưng nề, rải rác có những nốt xám đen là hiện tượng hoại tử bắt đầu.


Nhiễm khuẩn: bệnh nhân có biểu hiện nóng rát, ngứa ngáy khó chịu ở hậu môn, khám thấy búi trĩ phù nề sưng to.

Bội nhiễm: đây là biến chứng nguy hiểm nhất dễ gây ra các bệnh khác. Trĩ lòi ra ngoài lâu, liên tục chảy máu gặp nước tiểu và phân (môi trường hậu môn có vô số vi khuẩn) sẽ gây ra bội nhiễm.

Để tránh xảy ra các biến chứng nguy hiểm trên, bệnh nhân phải điều trị sớm nhất có thể, đặc biệt phải lựa chọn nơi chữa bệnh tin cậy an toàn nhất.

Để nhận những lời khuyên tốt nhất xin hãy liên hệ với phòng khám Đa khoa Hồng Phong. Tại đây, bạn sẽ không phải băn khoăn về câu hỏi chi phí mỗ trĩ giá bao nhiêu?, có đảm bảo an toàn không, gây biến chứng nguy hiểm không? vì đây là nơi tập trung độ ngũ Y Bác sỹ có chuyên môn cao về bệnh trĩ kết hợp với phương pháp điều trị và cơ sở y tế hiện đại hàng đầu thế giới.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét