Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Điều trị bệnh trĩ tốt nhất ở đâu tại TpHCM?

Theo nhiều kết quả nghiên cứu, bệnh trĩ gây ra là do máu không lưu thông được ở tĩnh mạch lâu ngày làm dãn cơ tạo ra các búi trĩ. Do đó các phương pháp điều trị thông thường như phẫu thuật cắt búi trĩ  hay các loại thuốc uống trị trĩ trên thị trường có thể làm mất búi trĩ, nhưng nguồn gốc gây ra bệnh trĩ là làm lưu thông máu và cơ hậu môn dãn không khắc phục được. Đây là nguyên do khiến nhiều bệnh nhân gặp phải tình trạng tái phát trĩ lại, điều trị hoài mà không dứt điểm được bệnh.

Vì vậy, lựa chọn nơi đâu để chữa bệnh trĩ ở Tp HCM luôn là trăn trở của hầu hết tất cả bệnh nhân bệnh trĩ. Tại TpHCM hiện nay có rất nhiều lời quảng cáo “cắt trĩ không đau”, “chữa trĩ dứt điểm” làm các bệnh nhân phân vân không biết chọn cơ sở nào uy tín và an toàn.



Một số điểm lưu ý khi chọn nơi điều trị bệnh trĩ:
 Theo kinh nghiệm của các bác sĩ phòng khám đa khoa Hồng Phong, bệnh nhân nên căn cứ vào các điểm sau đây để chọn cho mình nơi điều trị thích hợp nhất:
- Điều kiện môi trường nơi khám bệnh: tiêu chí quan trọng là phải sạch sẽ thoáng mát, nhân viên y tế vui vẻ, phục vụ tận tình chu đáo tạo cảm giác thân thiện, thoải mái cho bệnh nhân.
- Đội ngũ y bác sĩ: Bác sĩ điều trị là những người trực tiếp khám và điều trị cho bệnh nhân nên cần phải là những người có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thực tiễn.
- Phương pháp điều trị: hiện nay có nhiều phương pháp được áp dụng trong việc điều trị từ điều trị bằng thuốc Đông y và Tây y cho đến các giải pháp cắt bỏ búi trĩ tùy theo từng giai đoạn phát triển của bệnh. Bệnh nhân nên hỏi bác sĩ những phương pháp nào phù hợp nhất với bệnh trạng của mình, nếu cần phẫu thuật thì chọn phương pháp nào ít gây đau đớn và có thể hồi phục nhanh.
- Trang thiết bị y tế: nên chọn các phòng khám được trang bị thiết bị y tế tối tân hiện đại và tiệt trùng. Vì khi điều trị sẽ cho kết quả chính xác cao, thời gian điều trị ngắn, không gây nhiễm trùng sau khi phẫu thuật cắt trĩ.


Phòng khám đa khoa Hồng Phong hiện nay là một trong những cơ sở điều trị bệnh trĩ được đánh giá là đạt đầy đủ các tiêu chí nêu trên. Nếu bạn chưa quyết định sẽ khám và điều trị bệnh trĩ ở đâu hãy ghé thăm phòng khám để được tư vấn miễn phí bởi các bác sĩ chuyên khoa.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét